Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
การปกครอง
ด้านเศรษฐกิจ
ด้านสาธารณสุข
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ด้านการเมืองและการบริหาร
ด้านการศึกษา
ด้านศาสนา
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการศึกษา
กองคลัง
สำนักปลัดอบต.วัดขนุน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
กิจการสภา
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานภาครัฐ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการให้บริการ
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
คลังความรู้/แผ่นพับประชาสัมพันธ์
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงานอบต.
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
ประกาศสภา อบต.
งานทรัพยากรบุคคล
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
การปกครอง
ด้านเศรษฐกิจ
ด้านสาธารณสุข
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ด้านการเมืองและการบริหาร
ด้านการศึกษา
ด้านศาสนา
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
กองสวัสดิการสังคม
กองช่าง
กองการศึกษา
กองคลัง
สำนักปลัดอบต.วัดขนุน
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจาก e-gp
ข่าวรับสมัครงาน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
กิจการสภา
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานภาครัฐ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการให้บริการ
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
คลังความรู้/แผ่นพับประชาสัมพันธ์
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงานอบต.
ขั้นตอนการให้บริการ
ระเบียบ/กฏหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
ประกาศสภา อบต.
งานทรัพยากรบุคคล
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 13 รายการ
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือนแรก)
กองการศึกษา.pdf
(1.16 MB. | ดาวน์โหลด 45) PDF
ดาวน์โหลด
กองสาธารณสุขฯ.pdf
(901.72 KB. | ดาวน์โหลด 31) PDF
ดาวน์โหลด
กองสวัสดิการสังคม.pdf
(7.45 MB. | ดาวน์โหลด 30) PDF
ดาวน์โหลด
กองคลัง.pdf
(1,004.36 KB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
MX-M464N_20240422_104031.pdf
(3.11 MB. | ดาวน์โหลด 10) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจขงผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนแรก) สำนักปลัด ประจำปีงบประมาณ2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนตุลาคม 2561 - มีนาคม 2562) สำนักปลัด ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(1.52 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนหลัง) สำนักปลัด ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนเมษายน - กันยายน 2562) สำนักปลัด ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(1.52 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนแรก) กองสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนตุลาคม 2561 - มีนาคม 2562) กองสาธารณสุขฯ ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(1.33 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนหลัง) กองสาธารณสุขฯ ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนเมษายน - กันยายน 2562) กองสาธารณสุขฯ ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(1.31 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (กองคลัง) ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (กองคลัง) ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(4.62 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนหลัง) กองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนเมษายน - กันยายน 2562) กองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2562.pdf
(1.35 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนแรก) กองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2562
รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ระหว่างเดือนตุลาคม 2561 - มีนาคม 2562) กองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2562 (1).pdf
(1.35 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนแรก) กองการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2562
Image (165)-แปลง.pdf
(1.37 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (รอบ 6 เดือนแรก) กองการศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2562
Image (169)-แปลง.pdf
(1.38 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
watkanun.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.