โพสต์เมื่อ: 27 ตุลาคม 2555 16:49 น.
วันนี้ (เสาร 27 ต.ต. 55) มีผู้หญิงโทรมาแจ้งเรื่องเกี่ยวกับผู้สูงอายุ แต่ผู้ที่รับสาย (คนแก่ ที่มีสิทธิ์รับเงิน) ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะด้วยความที่เป็นคนแก่ เลยไม่ค่อยเข้าใจ เจ้าหน้าที่ก็พูดอธิบายซ้ำ คนแก่ก็ไม่เข้าใจอีก... เจ้าหน้าที่ (คงจะขัดใจ ) ก็เลยตอบผู้สูงอายุไปว่า ให้ไปตัดหูซ่ะ (แต่ประโยคนี้คนแก่เข้าใจ) อยากถามท่านนายกว่า เหตุการณ์อย่างนี้ สมควรหรือไม่ ที่จะพูดกับคนแก่ ข้าราชการ คือ ผู้ที่ทำงานรับใช้ประชาชน ท่านนายกช่วยชี้แจงให้ประชาชน ผู้ยากจนที่เลือกท่าน ทราบด้วยน่ะค่ะ......
ประชาชนตำบลวัดขนุน 223.205.56.xxx
ความคิดเห็นที่ 2
โพสต์เมื่อ: 31 ตุลาคม 2555 14:27 น.
ขอชมเชย.จนท.ที่เอาใจใส่หน้าเว็บอย่างนี้..มีการถามมาจนท.ก์รีบหาความจริงและตอบให้ประชาชนหายข้องใจ อย่างนี้แหละถึงจะเป็นผู้รับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง ขอเป็นกำลังใจให้ จนท.ทุกคนในอบต. และดีใจที่ประชาชนเจอปัญหาแล้วรีบเคลียร์ เพื่อหาความจริง
ข้าราชการเหมือนกัน 203.157.237.x
ความคิดเห็นที่ 1
โพสต์เมื่อ: 27 ตุลาคม 2555 17:03 น.
(ลูกหลาน) โทรกลับไปเบอร์ที่โทรมา... ครั้งแรกๆๆๆ ไม่รับสาย.... หลังจากนั้น ปิดเครื่องไปเลย เบอร์ที่โทรมาคือ 086-7857411
ลูกหลานคนแก่ 223.205.56.xxx