อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
กระดานสนทนา อบต.

เงินผู้สูงอายุ

โพสต์เมื่อ: 27 ตุลาคม 2555 16:49 น.

วันนี้ (เสาร 27 ต.ต. 55) มีผู้หญิงโทรมาแจ้งเรื่องเกี่ยวกับผู้สูงอายุ แต่ผู้ที่รับสาย (คนแก่ ที่มีสิทธิ์รับเงิน) ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะด้วยความที่เป็นคนแก่ เลยไม่ค่อยเข้าใจ  เจ้าหน้าที่ก็พูดอธิบายซ้ำ  คนแก่ก็ไม่เข้าใจอีก... เจ้าหน้าที่ (คงจะขัดใจ )  ก็เลยตอบผู้สูงอายุไปว่า  ให้ไปตัดหูซ่ะ  (แต่ประโยคนี้คนแก่เข้าใจ)    อยากถามท่านนายกว่า  เหตุการณ์อย่างนี้ สมควรหรือไม่ ที่จะพูดกับคนแก่ ข้าราชการ  คือ ผู้ที่ทำงานรับใช้ประชาชน   ท่านนายกช่วยชี้แจงให้ประชาชน ผู้ยากจนที่เลือกท่าน  ทราบด้วยน่ะค่ะ......

ประชาชนตำบลวัดขนุน 223.205.56.xxx

ความคิดเห็นที่ 1

โพสต์เมื่อ: 27 ตุลาคม 2555 17:03 น.

(ลูกหลาน)  โทรกลับไปเบอร์ที่โทรมา... ครั้งแรกๆๆๆ  ไม่รับสาย....  หลังจากนั้น  ปิดเครื่องไปเลย   เบอร์ที่โทรมาคือ   086-7857411

ลูกหลานคนแก่ 223.205.56.xxx

ความคิดเห็นที่ 2

โพสต์เมื่อ: 31 ตุลาคม 2555 14:27 น.

ขอชมเชย.จนท.ที่เอาใจใส่หน้าเว็บอย่างนี้..มีการถามมาจนท.ก์รีบหาความจริงและตอบให้ประชาชนหายข้องใจ อย่างนี้แหละถึงจะเป็นผู้รับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง ขอเป็นกำลังใจให้ จนท.ทุกคนในอบต. และดีใจที่ประชาชนเจอปัญหาแล้วรีบเคลียร์ เพื่อหาความจริง

ข้าราชการเหมือนกัน 203.157.237.x

แสดงความคิดเห็น
  • แสดงความคิดเห็น ล้างฟอร์ม